Chính sách bảo hành

www.xdobovietnam.vn

Xdobo Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm loa XDOBO chính hãng được phân phối bời Xdobo Việt Nam. Hàng trước khi được bàn giao cho khách hàng đều sẽ được kiểm tra để đảm bảo sản phẩm đang hoạt động tốt.

Tất cả các sản phẩm được giao đến khách hàng đều được dán tem bảo hành và thẻ bảo hành đi theo. Thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào thẻ bảo hành và tem dán trên loa

Những lưu ý khi quan trọng trước khi sử dụng loa

KHÔNG BẬT ÂM LƯỢNG QUÁ LỚN: để chiếc loa được bền lâu thì người dùng không nên mở hết công suất một cách liên tục. Sản phẩm mớ nên khuyến nghị khách hàng nên mở ở mức âm lượng 50-60% để màng loa mềm dần. Sau khoảng 20h nghe thì tăng dần âm lượng, tuy nhiên cũng không nên mở liên tục ở mức 100% có thể gây ra rè loa hoặc méo tiếng. Mọi chiếc loa sẽ cho chất âm hay nhất ở mức âm lượng tối đa 80%.

SẠC PIN ĐÚNG LÚC: không nên để loa hết sạch pin mới sạc, hoặc cắm sạc quá lâu khi đầy pin không rút sạc, không nên vừa cắm sạc vừa nghe nhạc sẽ dẫn đến hiện tượng chai pin, nhanh hỏng vafnguy cơ phát nổ do pin quá nóng. Để pin có tuổi thọ lâu và sử dụng bền, nhà sản xuất khuyến cáo dùng củ sạc có nguồn ra 5V/2A(10W) và dùng kèm dây sạc đi theo loa. Tuyệt đối không sử dụng các củ sạc nhanh có nguồn ra 9V, không sử dụng các dây sạc nhanh 2 đầu đều TypeC dẫn đến chai pin, chập hỏng main(Không bảo hành)

KHÔNG PHÁT NHẠC KHI MÀNG LOA BỊ BỊT KÍN: không bật loa trong tình trạng loa đang để trong balo, cặp sách hạy úp mặt có loa xuống mặt bàn. Khi phần màng loa bị bịt kín âm thanh phát ra sẽ không được tự nhiên do bị cản lại, nhạc nghe sẽ bị bí, các dải âm thanh sẽ không được tự nhiên. Loa phát ra âm thanh nhờ sự biến đổi áp suất không khí do màng loa tác động, khi màng loa bịt kín, áp suất tăng giảm đột ngột và không có chỗ thoát hơi sẽ có thể làm màng loa bị rách, nhạc phát ra bị rè và không thể khắc phục cũng như không được bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

-Thời gian bảo hành: 12 tháng

-Điều kiện bảo hành:

+ Còn nguyên tem bảo hành và thẻ bảo hành, thời gian trên tem và thẻ còn trong thời gian bảo hành.

+ Các lỗi do nhà sản xuất

+ Sản phẩm không bị rơi, va đập mạnh, xước sát dẫn đến hỏng hóc vật lý

KHÔNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP:

– Tem bảo hành bị tẩy xóa hoặc rách

– Không bảo hành pin

– Không bảo hành loa bị rè do quá trình sử dụng

– Không bảo hành do bị rơi vỡ, va chạm mạnh, chập cháy nổ

– Sử dụng nguồn sạc không đúng hoặc các sự cố về điện gây chập cháy.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ VÀ BẢO HÀNH

Số 12/115 Định Công-Hoàng Mai-Hà Nội

Hotline 0327375500